รีวิว....ไปดูดวงลายมือกับหมอพงษ์ จ.ขอนแก่น

รีวิว....ไปดูดวงลายมือกับหมอพงษ์ จ.ขอนแก่น
ลายมือของผมที่ได้ปั๊มไว้เพื่อดูดวง


โดยปกติแล้วผมเป็นคนที่ค่อนข้างชอบในเรื่องการดูดวงอยู่พอตัว หากได้ยินว่าที่ไหนแม่นที่ไหนดี หากผมว่างเว้นจากงานกะไปลองตามสันดานอยากรู้อยากเห็นอยากพิสูจน์ บ้างก็แม่น บ้างก็มั่ว

จนมาวันที่ 5/9/2558 ผมได้ลองไปหาหมอดูที่ชื่อ "หมอพงษ์" ซึ่งแฟนผมเคยไปดูมาแล้วบอกว่าแม่นใช้ได้ ผมเลยตัดสินใจไป

การดูดวงของที่นี่ก็เหมือนการดูดวงของที่อื่นๆ คือ มีการถามวันเดือนปีเกิด โดยให้เขียนวันเดือนปีเกิดในกระดาษที่เตรียมไว้ จากนั้นแกก็ไปเปิดตำราเขียนตัวเลขต่างๆนาๆ ซึ่งผมไม่รู้หรอกว่าตัวเลขเหล่านั้นมันแปลว่าอะไร? หลังจากนั้นก็จะเริ่มพิมพ์ลายมือ (ตามภาพด้านบน) 

เมื่อถึงเวลาที่ดูดวงแกจะให้กระดาษ A4 มาไว้คอยจดสิ่งที่แกจะพูด โดยลักษณะการดูดวงของแกจะเป็นการดูดวงที่บอกถึงปัจจุบันและอนาคต โดยจะดูจากเส้นบนลายมือ โดยเรื่องที่ดูก็จะมีเรื่องครอบครัว หน้าที่การงาน ความรัก และโชคลาภและหลังจากนั้น ก็จะเห็นเซ็นต์ลายเซ็นต์ให้ดูและแนะนำว่าควรจะแก้ไขอย่างไร?

ส่วนเรื่องค่าครูต่อการดู 1 ครั้ง 200 บาท (ใช้เวลาดูประมาณ 30 นาทีต่อคน)ซึ่งในความคิดผมราคาอาจจะค่อนข้างสูงแต่ว่าก็โอเคครับ เพราะการดูดวงของหมอพงษ์ แกจะทำนายอนาคตให้หลายๆปี อย่างของผมแกเล่าไปจนถึงปี 2560 และบอกช่วงเวลาที่ต้องระมัดระวัง ซึ่งก็ถือว่าดูครั้งเดียวก็สามารถรู้ดวงชะตาของเรายาวๆเลยทีเดียว

สรุป
โดยภาพรวมผมให้ 8 เต็ม 10 นะครับ หักคะแนนส่วนสถานที่และที่จอดรถแล้วกัน 

แผนที่



ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ออมเงิน เพื่อสร้างกำไรทบต้นทบดอก

Money Coach แรงบันดาลใจที่เริ่มให้คิดเรื่องออมเงิน